Tuesday, April 15, 2014

Phần mềm Ứng dụng ICaughtU Pro chống trộm dành cho máy iPhone, iPad chụp ảnh gửi vào mail khi nhập sai mật khẩu cho ios, Phần mềm tìm iphone khi bị đánh cắp, mất cắp

[IMG]
ICaughtU Pro là ứng dụng trên Cydia một phiên bản nâng cao của iCaughtU. Chụp ảnh với camera phía trước (nếu có) khi nhập sai mật khẩu và gửi nó cho người sử dụng với nhiều thông tin như Vị trí và bản đồ..

Ứng dụng có chức năng chụp lại hình ảnh của người sử dụng thiết bị của bạn nhưng nhập sai Password vào máy quá số lần quy định, hình ảnh của người đó sẽ ngay lập tức được gửi đến email của bạn kèm cả địa chỉ, hình ảnh, vị trí người đó đang ngồi. Ứng dụng chạy ở chế độ ẩn và người sử dụng máy của bạn sẽ không hề biết là hình ảnh của mình đã được gửi đi.Các bạn có thể tải ứng dụng này tại kho ứng dụng Cydia của Việt Nam một cách dễ dàng.

Các tính năng:
* Chụp ảnh với camera phía trước (nếu sẵn có) khi mật khẩu được nhập sai hoặc người dùng cố gắng tắt điện thoại và gửi nó qua email.
* Lưu hình ảnh vào Thư viện ảnh.
* Thiết lập số lần thử tối đa trước khi chụp ảnh.
* Nó cũng có thể gửi vị trí và thời gian khi gửi email.
* Gửi tin nhắn SMS (chỉ dành cho iPhone) khi mật khẩu được nhập sai.
* Tương thích với AndroidLock XT .

Vào Cydia.vn tìm ứng dụng ICaughtU Pro và cài đặt Sau khi cài đặt bạn vào Settings > ICaughtU Pro để cấu hình, chọn số lần nhập sai password thì sẽ bị gửi ảnh, ảnh lưu vào thư viện ảnh và gửi tới email định sẵn nào đó của bạn.

Chúc các bạn may mắn.

0 comments:

Post a Comment