Sunday, June 29, 2014

Trên thị trường, phân khúc smartphone tầm trung đang chiến thị phần rất lớn, được người tiêu dùng quan tâm. Có rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu điện thoại trong và ngoài nước có mức giá dưới 5 triệu với muôn ngàn mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy việc lựa chọn cho mình một sản phẩm lý tưởng để đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như sức mạnh phần cứng của người tiêu dùng là một bài toán khó.

Dạo qua một vòng trên các mạng xã hội, báo mạng, forum, những câu hỏi dạng “Nên mua máy cũ hay máy mới”, “Giữa máy A và B nên chọn mua máy nào”, “Có nên mua máy C không”, v.v.. rất phổ biến. Điều này cho thấy người tiêu dùng vẫn vô cùng băn khoăn, khó chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Chọn smartphone lý tưởng dưới 5 triệu đồng - 1

Người dùng rất băn khoăn khi chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Việc chọn các sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ với người dùng, nhất là đối với hàng xách tay. Người dùng có thể mua phải hàng nhái, hàng dựng có chất lượng kém. Hơn nữa với mức giá dưới 5 triệu, các sản phẩm này thường có cấu hình khá thấp. Việc bảo hành khi hỏng hóc cũng rất khó khăn khi máy không được bảo hành chính hãng.

Trong phân khúc này, các thương hiệu smartphone nội địa lại thể hiện được thế mạnh của mình. Với ưu điểm là các sản phẩm của thương hiệu này có giá thành thấp hơn nhiều lần mà chất lượng vẫn rất tốt. Nếu có thể gạt vấn đề thương hiệu sang một bên, không để ý đến tên tuổi nhà sản xuất thì các sản phẩm nội địa thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng.

Chọn smartphone lý tưởng dưới 5 triệu đồng - 2

RACER AIR là sản phẩm nội địa có thiết kế rất đẹp mắt.

Đơn cử một sản phẩm nội địa rất được ưa chuộng trong thời gian qua là chiếc RACER AIR. Đây là một model điện thoại của thương hiệu  Việt HKPhone. Điều nổi bật nhất, dễ thấy nhất ở sản phẩm này đó là vẻ ngoài rất đẹp mắt. Chiếc smartphone này được đầu tư rất nhiều về mặt thiết kế khi HKPhone đã hợp tác cùng nhà thiết kế Ý Antonio Vellucci để cho ra đời sản phẩm này.

RACER AIR được thiết kế với xu hướng tối giản, cùng độ mỏng ấn tượng 6,5 mm. Đây được coi là một trong những smartphone mỏng nhất thế giới đến thời điểm này. Phong cách Ý đem lại cho máy vẻ sang trọng quý phái hiếm thấy trong phân khúc giá tầm trung. Bạn Hoàng (Hải Dương) chia sẻ: “Mình rất thích chiếc điện thoại này vì nó rất đẹp. Lúc mình mới dùng nhiều bạn bè của mình còn không tin là một chiếc điện thoại đẹp như thế mà chỉ có giá hơn 4 triệu”.

Chọn smartphone lý tưởng dưới 5 triệu đồng - 3

Máy có kiểu dáng sang trọng cùng độ mỏng ấn tương.

Không chỉ nổi bật về thiết kế, RACER AIR còn có cấu hình tốt. Máy được trang bị vi xử lý 4 nhân Cortex A7 1,3 GHz cùng RAM 1GB. Kiểm nghiệm hiệu năng của sản phẩm này, máy đạt hơn 17.000 điểm Antutu benchmark. Đây là một mức hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm cùng tầm giá khác, tương đương với các sản phẩm smartphone ngoại có mức giá 6-7 triệu.

Với mức hiệu năng này, RACER AIR có thể chạy mượt tất cả các ứng dụng, game 3D nặng hay chạy tốt nhiều ưng dụng cùng lúc. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera 13 MPx tích hợp cảm biến Exmor R™ của Sony giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp (xem ảnh chụp từ RACER AIR)

Chọn smartphone lý tưởng dưới 5 triệu đồng - 4

Hiệu năng của máy có thể chơi được những game 3D khủng hiện nay.

Lý do khác khiến smartphone của thương hiệu Việt trở thành sự lựa chọn lý tưởng đó chính là chính sách bảo hành và đãi ngộ khách hàng. HKPhone luôn đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu và cung cấp cho người dùng chương trình dùng thử sản phẩm trong 3 ngày miễn phí. Với chế độ này, người dùng có thể trải nghiệm thực tế sản phẩm để đưa ra đánh giá chính xác nhất trước khi quyết định mua hàng. Cùng với chế độ dùng thử này, các sản phẩm của hãng còn được bảo hành chính hãng ít nhất 12 tháng.

Các bạn có thể tham khảo thông tin về RACER AIR và các sản phẩm khác của HKPhone tại đây.

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment