Sunday, June 29, 2014

Arsenal phá két mua SAO Colombia. Cụ thể mức giá mà Arsenal đưa ra dành cho tiền đạo người Colombia đó là 20 triệu bảng. Tuy nhiên phía đội bóng của Bồ Đào Nha muốn có được ít nhất 35 triệu bảng trong vụ này, đó là chưa kể Jackson Martinez cũng đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng như Liverpool, Tottenham, Monaco... Ngoài Jackson Martinez, thì Arsenal cũng đang theo đuổi một mục tiêu khác nhằm mục đích 'nâng cấp' hàng công, đó là tài năng trẻ của Real Madrid là Alvaro Morata.

Herrera háo hức được ra sân thi đấu cho MU. Trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên kể từ khi chính thức khoác áo MU, Herrera cho biết: "Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để được ra sân và thi đấu cho MU, cho HLV Van Gaal. Tôi nghĩ ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Thật vinh dự cho tôi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Van Gaal. Tôi muốn học hỏi thêm nhiều điều và hoàn thiện mình hơn nữa."

Tin HOT sáng 29/6: Arsenal phá két mua SAO Colombia - 1

Herrera nóng lòng được ra sân cống hiến cho MU

Giggs thừa nhận chưa sẵn sàng để trở thành HLV trưởng MU. Trong bài phát biểu mới đây huyền thoại Ryan Giggs cho biết muốn tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi chính thức bước vào nghiệp HLV. Giggs nói: "Tôi chưa sẵn sàng để trở thành một HLV trưởng của MU hay CLB nào khác. Tôi vẫn cần thêm kinh nghiệm. Tôi đã thu được nhiều điều bổ ích từ Sir Alex. Nhưng tôi vẫn chưa hoàn toàn tập trung cho sự nghiệp huấn luyện bởi vẫn còn bận thi đấu ở mùa giải năm ngoái. Tôi cũng đã học hỏi được phần nào ở David Moyes và sắp tới là Van Gaal. Đó sẽ là những kinh nghiệm bổ ích cho tôi sau này."

Alexis Sanchez sẽ đến Juventus? Theo những tin tức từ Tullosport mới đây, Juventus mới là đội bóng đã có được chữ ký của Alexis Sanchez, thậm chí các nhà đương kim vô địch Serie A còn thuyết phục được cầu thủ này ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tullosport cũng cho biết giữa Juventus và Barcelona vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng, khi Juventus chỉ chấp nhận bỏ ra 15 triệu bảng, trong khi Barcelona muốn được 25 triệu bảng. Trước đó có tin đồn cho rằng Alexis sẽ chuyển tới Liverpool thi đấu.

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment