Sunday, June 29, 2014

Hà Lan tố Brazil chơi xấu: Trước trận đấu ở vòng 1/8 giữa Hà Lan và Mexico vào đêm nay, báo chí xứ sở hoa tulip đã tố cao  Brazil cố tình chơi xấu họ bằng cách bố trí địa điểm thi đấu ở vùng có thời tiết ẩm với nhiệt độ cao. Cụ thể, các học trò của HLV Van Gaal sẽ phải thi đấu với Mexico trong cái nắng nóng lên tới 34 độ C và đây sẽ là bất lợi cho "cơn lốc màu da cam" đến từ châu Âu, trong khi Mexico đã quá quen thuộc với việc thi đấu ở nhiệt độ cao.

Thụy Sỹ thiệt quân: LĐBĐ Thụy Sỹ thông báo, tiền đạo Mario Gavranovic sẽ phải trở lại quê nhà để tiến hành phẫu thuật đứt dây chằng đầu gối sau khi dính chấn thương trong một buổi tập. Như vậy, Thụy Sỹ sẽ không có sự phục vụ của Mario Gavranovic trong trận đấu ở vòng 1/8 gặp Argentina.

Schalke: Boateng sẽ không bao giờ muốn khoác áo Ghana. Kevin-Prince Boateng sẽ không bao giờ chơi cho ĐT Ghana nữa sau khi cầu thủ này bị trục xuất khỏi World Cup 2014, Giám đốc thể thao của CLB Schalke, Horst Heldt tuyên bố.

“Tôi không bao giờ tưởng tượng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo Ghana thêm một lần nữa”, ông này bình luận. Cầu thủ 27 tuổi bị đuổi khỏi doanh trại của đội tuyển tại Brazil vì tranh cãi với HLV James Kwesi Appiah. Sự việc này xảy ra chỉ ít lâu sau khi một đồng đội khác là Sulley Muntari cũng bị buộc phải về nước sớm do ẩu đả với một quan chức lãnh đạo đội tuyển Ghana.

Sôi động World Cup 29/6: Hà Lan tố Brazil chơi xấu - 1

Boateng bị đuổi khỏi World Cup vì tranh cãi với HLV Appiah

Giống Suarez, một fan tuyển Anh cắn rách tai một CĐV khác. Hôm qua (28/6), cảnh sát Brazil đã xác nhận một NHM tuyển Anh đã cắn rách tai một CĐV khác của “Tam Sư” tại World Cup 2014. Vụ tấn công này xảy xa trong trận đấu giữa Anh và Uruguay tại bảng D diễn ra ở Sao Paulo hôm 19/6. Cảnh sát địa phương đã thẩm vấn sau khi nạn nhân đến đồn cảnh sát trình báo sự việc. Tuy nhiên cho đến nay các cơ quan chức năng Brazil vẫn chưa tìm được kẻ chủ mưu.

Algeria được thưởng lớn trước trận gặp Đức. ĐT Algeria vừa đón tin vui khi LĐBĐ nước này quyết định thưởng nóng 1 triệu USD vì thành tích lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Số tiền sẽ được chuyển đến tài khoản của các cầu thủ ngay trong ngày hôm nay (29/6) để động viên tinh thần của toàn đội. Ngoài ra, LĐBĐ Algeria còn treo thưởng khoản tiền lớn lên tới 2 triệu USD, nếu các học trò của HLV Halilhodzic đánh bại ĐT Đức trong trận đấu tại vòng 1/16 vào ngày 30/6 tới.

Nigeria giải quyết xong chuyện tiền thưởng. Liên đoàn bóng đá Nigeria vừa thông báo đã đạt được thỏa thuận với các cầu thủ liên quan tới chuyện tiền thưởng sau khi đã giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp của World Cup 2014.

Hôm (27/6), các cầu thủ đã quyết định nghỉ tập do không nhận được tiền thưởng từ liên đoàn bóng đá nước này. Đây là một nỗ lực nhằm xoa dịu các cầu thủ, 2 ngày trước trận đấu với Pháp ở vòng 1/16.

Robben: Hà Lan không phụ thuộc vào một mình tôi. Cầu thủ của Bayern Munich khẳng định Hà Lan có nhiều cầu thủ lợi hại hơn anh và đang có phong độ cao. Robben nhấn mạnh rằng mình không phải là cầu thủ duy nhất có thể tạo nên sự khác biệt cho Cơn lốc màu da cam, trong cuộc đối đầu với Mexico ở vòng 1/16. Ngôi sao 30 tuổi đang là nguồn cảm hứng cho Hà Lan trong chiến dịch World Cup 2014 với 3 bàn thắng.

Sôi động World Cup 29/6: Hà Lan tố Brazil chơi xấu - 2

Robben khẳng định Hà Lan không phụ thuộc vào anh

Trọng tài Proenca thổi trận Hà Lan-Mexico. FIFA vừa chỉ định trọng tài PedroProenca là người bắt chính trận đấu ở vòng 1/16 giữa Hà Lan và Mexico. Ông vua áo đen người Bồ Đào Nha là người cầm còi trong trận chung kết Euro 2012 giữa Tây Ban Nha và Italia. Trọng tài người Australia, Benjamin Williams cũng được lựa chọn để điều khiển trận Costa Rica và Hy Lạp.

Platini ủng hộ công nghệ Goal-line. Sau vòng bảng, việc áp dụng công nghệ Goal-line của FIFA tại World Cup 2014 nhằm giải quyết các tình huống tranh cãi của các trận đấu có thể nói đã thành công bước đầu. Chủ tịch UEFA Michel Platini vừa lên tiếng ủng hộ quyết định này và thông báo nhiều khả năng tại Euro 2016 công nghệ này sẽ được áp dụng trong giải đấu được tổ chức tại Pháp.

HLV Halilhodzic thách thức tuyển Đức. HLV của ĐT Algeria, Vahid Halilhodzic vừa lên tiếng thách thức tuyển Đức, đối thủ của đội bóng Bắc Phi tại vòng 1/16. Halilhodzic khẳng định Những cỗ xe tăng đã không còn mạnh như tại World Cup 1982 và mọi chuyện có thể xảy ra trong trận đấu tới.

“Trong một giải đấu như World Cup, không có gì là không thể. Nhiều đội bóng lớn đã phải ra đi vì họ nghĩ rằng họ VĐ giải đấu mà không phải nỗ lực. Đức là ƯCV cho chức VĐ và họ mạnh hơn chúng tôi. Nhưng ở World Cup 1982, Algeria nhỏ bé đã đánh bại đội Đức hùng mạnh. Không có lý do gì mà chúng tôi lại không làm được điều tương tự”, HLV này nói thêm.

 

 

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment