Sunday, June 29, 2014

Mặc dù có một số ít NHM vẫn chờ đợi tại sân bay Lisbon, nhưng bầu không khí thì khá là trầm lắng. Không giống như bất kỳ sự kiện nào trước đó có sự hiện diện Ronaldo, người đã quá quen với sự tôn thờ của các fan.

Sau khi vẫy tay chào tạm biệt các đồng đội trong đó có Nani, Ronaldo xuất hiện với một vết bầm đen ở mắt trái, chán nản lê bước tới một chiếc taxi công cộng, trước khi ném túi xách của mình trong cốp xe và lặng lẽ rời sân bay như một khách du lịch bình thường.

Thất bại của Ronaldo bị

Ronaldo lặng lẽ rời sân bay Lisbon

ĐT Bồ Đào Nha của Quả bóng vàng FIFA 2013 có thành tích nhỉnh hơn một chút so với tuyển Anh, khi giành được 4 điểm và kết thúc ở vị trí thứ 3 bảng G, ngậm ngùi nhìn Đức và Mỹ nắm tay nhau vào vòng 1/16.

Dưới góc độ cá nhân việc Bồ Đào Nha bị loại ngay từ vòng bảng cũng khiến Ronaldo thất bại trong việc nâng cao giá trị thương mại trong những hợp đồng quảng cáo của mình, đặc biệt là khi anh đang giữ tư cách là cầu thủ tốt nhất hành tinh.

Sau khi vật lộn với chấn thương trước giải đấu lớn nhất hành tinh tại Brazil, CR7 đã trở lại, nhưng thi đấu kém thuyết phục và NHM nhiều lần nhìn thấy hình ảnh anh bĩu môi "hờn dỗi" với đồng đội trên sân. Cầu thủ ngôi sao của Real Madrid có bàn thắng duy nhất ở World Cup trong trận ở vòng bảng Bồ Đào Nha gặp Ghana (2-1).

* Thất bại của Ronaldo bị chế nhạo tại Madrid

World Cup 2014 đã kết thúc quá sớm với Ronaldo. Trước thất bại này của CR7, tại Madrid, người ta đã chế sẵn một bức chân dung siêu sao của Real khổ lớn đang hôn quả bóng vàng như muốn chế diễu anh. Bức tranh được trưng bày ở triển lãm trang trí và nội thất Casa Décor trong vòng một tháng, tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin.

Thất bại của Ronaldo bị

Theo lịch trình Ronaldo sẽ tới Madrid sau kỳ nghỉ hè ngắn của mình, nhằm kiểm tra sức khỏe sau chấn thương đầu gối trong một buổi tập của đội tuyển BĐN chuẩn bị cho trận gặp Đức.

 

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment