Sunday, June 29, 2014

Để theo dõi chi tiết về các thông số kỹ thuật liên quan đến các trận đấu ở VCK World Cup 2014, bảng xếp hạng, lịch thi đấu… được trình bày chuyên nghiệp bởi hãng tin AFP, mời các bạn BẤM VÀO LINK DƯỚI ĐÂY:

Bảng thông số các trận đấu World Cup 2014

Hà Lan của HLV Van Gaal đang trình diễn một lối chơi đầy thực dụng. Không màu mè, nhưng cơn lốc màu da cam đã lần lượt cuốn phăng Tây Ban Nha, Úc và Chile nhờ phong độ rực sáng của các ngôi sao như Persie, Robben. Nền tảng HLV Van Gaal xây dựng cho các học trò dựa trên sơ đồ 3-5-2 biến ảo, với hàng thủ vững chắc để chờ đợi đối thủ mắc sai lầm.

Persie, Robben chính là những điểm nhấn trong lối chơi của đội bóng áo cam. Trước khi bị treo giò ở trận đấu cuối gặp Chile, Persie đã kịp ghi 3 bàn trong đó có cú đúp vào lưới của cựu VĐTG Tây Ban Nha trong trận mở màn. Còn Robben, dù đã 30 tuổi nhưng ngôi sao của Bayern vẫn là một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất World Cup với 2 màn bứt tốc thần thành để tạo ra những siêu phẩm bàn thắng ở trận gặp Tây Ban Nha và Úc, cùng vô số những pha xử lý kĩ thuật làm khổ hàng thủ đối phương. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Persie - Robben rõ ràng có thể sút tung lưới bất cứ đội bóng nào nhờ những phẩm chất siêu việt của mình.

Video Robben bứt tốc khủng khiếp sút tung lưới Úc:

 

 

Nhưng đối thủ ở vòng 1/8 của Hà Lan không thể bị xem thường. Đánh bại Cameroon 1-0, cầm hòa chủ nhà Brazil 0-0 nhờ phong độ lên đồng của thủ thành Ochoa và đặc biệt là hạ gục Croatia 3-1 đầy thuyết phục, Mexico đã chứng tỏ họ là đội bóng rất khó chịu nhờ lối chơi đậm chất kĩ thuật, nhưng cũng đầy tính kỉ luật. Vì thế, Mexico được đánh giá là đối thủ xứng tầm với Hà Lan. Mexico từng làm nản lòng những Neymar, Hulk..., vì thế đội bóng Trung Mỹ có đủ tự tin để khóa chặt những  siêu sao bên phía Hà Lan.

Video Ochoa làm nản lòng các chân sút Brazil (3D):

 

 

 

Hà Lan Dự kiến: Jasper Cillessen, Daryl Janmaat, Stefan de Vrij, Ron Vlaar, Bruno Martins Indi, Daley Blind, Nigel de Jong, Jonathan de Guzman, Wesley Sneijder, Robin van Persie, Arjen Robben.
Mexico Dự kiến: Guillermo Ochoa, Miguel Layun, Hector Moreno, Rafael Marquez, Francisco Rodriguez, Paul Aguilar, Andres Guardado, Carlos Salcido, Hector Herrera, Giovani Dos Santos, Oribe Peralta.

 

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment