Sunday, June 29, 2014

Để theo dõi chi tiết về các thông số kỹ thuật liên quan đến các trận đấu ở VCK World Cup 2014, bảng xếp hạng, lịch thi đấu… được trình bày chuyên nghiệp bởi hãng tin AFP, mời các bạn BẤM VÀO LINK DƯỚI ĐÂY:

Bảng thông số các trận đấu World Cup 2014

12 năm trước, trong trận chung kết Champions League 2011/12 giữa Real và Leverkusen, huyền thoại người Pháp – Zidane đã có bàn thắng để đời. Nhận đường chuyền vừa tầm bên cánh trái của Roberto Carlos, Zidane đã bắt vô lê ngay bằng chân trái ngay trên vạch 16m50 khiến cho thủ môn đối phương không có bất cứ cơ hội nào để cản phá. Đây chính là bàn thắng giúp Real có chiến thắng chung cuộc 2-1 để lần thứ 9 trở thành Vua của châu Âu. Đến nay, pha bắt vô lê thần sầu của Zidane vẫn được coi là bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử Cup C1/ Champions League.

12 năm sau, tài năng trẻ mới 22 tuổi James Rodriguez của Colombia đã khiến NHM nhớ lại bàn thắng của Zidane ngày nào. Trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2014 giữa Colombia và Uruguay, chính James Rodriguez bằng tài năng của mình đã khiến các khán đài phải nổ tung. Pha hứng bóng bằng ngực rồi xoay người bắt vô lê tuyệt đẹp ở cự ly khoảng 20m đưa trái bóng vào góc cao của Rodriguez khiến cho thủ thành Muslera dù bay hết cỡ cũng chỉ có thể chạm nhẹ 5 đầu ngón tay vào bóng nhưng cũng đành bất lực trong việc ngăn cản bàn thắng.

Vô lê thần sầu: James Rodriguez đâu kém Zidane - 1

James Rodriguez đã có pha bắt vô lê để đời

Không dễ để nhận xét pha bắt vô lê của Zidane hay Rodriguez ai đẹp hơn, nhưng chắc chắn tài năng trẻ của Colombia đã có một bàn thắng để đời. 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo đang giúp Rodriguez dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup, nhưng đó mới chỉ là bước khởi đầu cho một tài năng đang được cả châu Âu săn đón...

Video 2 tuyệt phẩm vô lê để đời của Zidane và James Rodriguez:

 

 

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment