Thursday, July 3, 2014

Để theo dõi chi tiết về các thông số kỹ thuật liên quan đến các trận đấu ở VCK World Cup 2014, bảng xếp hạng, lịch thi đấu… được trình bày chuyên nghiệp bởi hãng tin AFP, mời các bạn BẤM VÀO LINK DƯỚI ĐÂY:

Bảng thông số các trận đấu

Mục đích của cuộc thăm dò này là để biết xem các fan của những trang web có nội dung liên quan đến tình dục hành xử như thế nào trong những ngày có các trận đấu bóng đá ở World Cup. Để thực hiện được cuộc điều tra, tạp chí Der Spiegel đã phối hợp với nhiều trang web sex để có được số liệu về lượng người truy cập khi các trận đấu diễn ra.

Tại Đức, số lượng người tìm tới các trang web sex đã giảm một cách rõ rệt mỗi khi đội nhà có trận đấu tại World Cup, tuy nhiên số lượng này lại trở lại con số như bình thường sau mỗi trận đấu.

Báo Đức công bố điều tra: Bóng đá hấp dẫn hơn sex - 1

Lượng truy cập vào các web sex giảm mỗi khi các trận đấu World Cup diễn ra

Riêng cuộc đọ sức giữa Đức và Bồ Đào Nha ở lượt đầu vòng bảng có tác động lớn tới các fan của những trang web đen, khi số lượng người truy cập vào các trang web đen sụt giảm tới 60% .

Tại Bồ Đào Nha, kết quả điều tra của tạp chí Der Spiegel đã chỉ ra điều tương tự. Số lượng người truy cập vào các trang web có nội dung không lành mạnh giảm mạnh mỗi khi có trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha. Trận đấu của BĐN với Đức có tỷ lệ giảm tới 40%, tuy nhiên sau đó lại tăng thêm 10% so với lưu lượng bình thường vì các fan thất vọng về màn trình diễn của Ronaldo và đồng đội khi họ để thua đậm 0-4.

Điều tra của Der Spiegel cũng cho hay tại Pháp số lượng người tìm đến các trang web thể thao tăng mạnh mỗi khi trận đấu đang diễn ra. Dữ liệu ở đất nước hình lục lăng có kết quả tương tự như Đức và Bồ Đào Nha đối với trang web sex.

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin, đặc biệt là Internet người ta có thể đo lường được nhiều thứ bằng các dữ liệu, dù là vấn đề nhạy cảm như sex.

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment