Tuesday, July 1, 2014

Nếu muốn chọn một chiếc xe đạp để rèn luyện thể lực một cách đều đặn thì UPLAND là lựa chọn không thể bỏ qua bởi những thiết kế mang phong cách thể thao đích thực.

UPLAND – Kiểu dáng thể thao nổi bật

Với nhiều người, chọn xe đạp không chỉ là phương tiện đi lại mà nó còn thể hiện phong cách cũng như thói quen tập luyện hằng ngày của chủ nhân chiếc xe đó. Với nhiều người yêu thích phong cách mạnh mẽ, thể thao cá tính thì một chiếc xe đạp UPLAND luôn là lựa chọn hàng đầu.

 

Xe đạp UPLAND – Phong cách thể thao đích thực - 1

UPLAND-LEADER 300

Xe đạp UPLAND – Phong cách thể thao đích thực - 2

Xe đạp UPLAND – Phong cách thể thao đích thực - 3

 

 

UPLAND-X90

Xe đạp UPLAND – Phong cách thể thao đích thực - 4

 

UPLAND -BANNER-PRO

Xe đạp UPLAND – Phong cách thể thao đích thực - 5

 

UPLAND-EXPLORE

Về kiểu dáng, xe đạp UPLAND mang đậm phong cách thể thao và không quá khi đánh giá UPLAND là một trong những dòng xe thể thao cao cấp nhất trên thị trường xe đạp trong nước. Bởi những chiếc xe đạp UPLAND đã có mặt trên khắp các quốc gia trên thế giới và đặc biệt được sản xuất riêng cho thị trường Châu Âu nên mang kiểu dáng rất mạnh mẽ và lôi cuốn.

Nhìn vào có thể thấy ấn tượng đầu tiên là những đường nét tinh tế của khung xe đạp thể thao UPLAND nó được thiết kế theo kiểu khí động học để tăng độ cứng độ dẻo độ bền so với dòng xe khác. Một phần bởi xe đạp UPLAND được sản xuất cho thị trường Châu Âu nên tiêu chuẩn và thiết kế của dòng xe này luôn đòi hỏi nghiêm ngặt về chất lượng và kiểu dáng phải thật trang nhã nhưng phải đậm chất thể thao.

 

Xe đạp UPLAND – Phong cách thể thao đích thực - 6

UPLAND được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đậm chất thể thao.

 

Ngoài ra, những chi tiết như bộ chuyển tốc độ được dùng trong xe như: SHIMANO ACERA >ALIVIO> DEORE >DEORE LX>XTR

Giảm sóc được dùng: SUNTOUR>XCM>XRM>ROCKSHOX REBA

Ổ trục giữa được sửa dụng hoàn toàn bằng ổ bạc đạn > ổ trục rỗng..

Bên cạnh đó yên xe được thiết kế nhỏ gọn để tạo nên sự nổi bật và mạnh mẽ, mang phong cách thể thao đậm chất. Cách pha màu sắc giữa các màu đỏ, đen, xanh và trắng cũng là những chi tiết khiến dòng xe UPLAND gây thiện cảm đối với những người yêu thích phong cách thể thao cá tính.

Anh Nguyễn Nam (39 tuổi), một tín đồ tập luyện thể thao bằng xe đạp lâu năm ở Hà Nội cho biết: “Lần đầu nhìn thấy những chiếc xe đạp UPLAND là mình đã mê ngay bởi trông nó rất mạnh mẽ, cá tính. Về kiểu dáng thì phải đánh giá UPLAND là dòng xe có kiểu dáng thể thao nổi bật nhất”.

 

Xe đạp UPLAND – Phong cách thể thao đích thực - 7

UPLAND –mạnh mẽ và cá tính.

 

 

Xe đạp UPLAND hỗ trợ tối đa tập luyện thể thao

Cũng theo anh Nguyễn Nam chia sẻ, bởi anh thường đạp xe tập luyện hằng ngày cùng với một nhóm nên có thể so sánh được ưu điểm và khuyết điểm của từng dòng xe với nhau. Anh Nam cũng thẳng thắn chia sẻ: “Một ưu điểm trước mắt là do thiết kế cao và chắc chắn nên cảm giác tập luyện đạp xe trên một chiếc xe UPLAND bao giờ cũng “ép phê” hơn trên những con xe khác”.

 

“Không những thế, khung xe cũng rất nhẹ và chắc chắn, đạp xe rất lướt nên việc tập luyện với một chiếc xe UPLAND dường như là lựa chọn tốt nhất. Đấy cũng là lý do vì sao mà con xe UPLAND Frenzy Sport vẫn gắn bó với tôi trong hơn 2 năm tập luyện vừa qua” – anh Nam vui vẻ nói thêm.

 

Xe đạp UPLAND – Phong cách thể thao đích thực - 8

UPLAND luôn làm thoả mãn người sử dụng

Khung xe đạp thể thao UPLAND chủ yếu sử dụng hợp kim nhôm và hợp kim cacbon. Qua quá trình xử lý nhiệt đạt đến các tiêu chuẩn về độ chịu lực và độ bền, hợp kim nhôm được thiết kế thành khung xe với độ bền, cứng cáp đạt tiêu chuẩn.

Còn đối với những chiếc xe UPLAND có thiết kế khung từ chất liệu cacbon, ngoài độ bền vốn có, trọng lượng khung xe cũng giảm đi đáng kể tạo nên một chiếc xe siêu nhẹ, siêu bền và rất dễ điều khiển. Những chiếc khung xe của xe đạp UPLAND được sản xuất theo tiêu chuẩn đã từng được công nhận trên các thị trường như Châu Âu, Mỹ, Canada, Nhật… bằng nhiều giải thưởng danh giá.

Không những thế, những chi tiết hỗ trợ như yên da bọc đệm dày có thể nâng lên hạ xuống, tỷ lệ kích thước hợp lý cũng như bộ trục chuyển động bằng ổ bi giúp cho việc di chuyển bằng xe đạp UPLAND trở nên dễ dàng, hỗ trợ tối đa quá trình tập luyện thể lực của người dùng.

Một điểm cộng nữa dành cho xe đạp thể thao UPLAND đó là giá thành cực kỳ hợp lý chứ không như các dòng xe đạp nhập khẩu khác trên thị trường trong nước. Khảo sát trung bình một chiếc xe đạp thể thao UPLAND có giá thấp hơn từ 20 – 30% so với những chiếc xe nhập khẩu khác.

Mọi thông tin liên hệ tại địa chỉ:

Công ty CP Thương mại Hưng Phú – 53 Bà Triệu – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại : (04) 62702656 - Fax: (04) 62702658

Website: www.sieuthixedap.com.vn

Email: info@sieuthixedap.vn

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment