Tuesday, July 1, 2014

 

 

Minix NEO X8 -H một hộp phát nội dung đa phương tiện kèm khả năng “biến“ tivi thường thành smart Tv có thể xuất hình ảnh 4K Ultra-HD thông qua cổng HDMI 1.4. Nguồn nội dung có thể lấy từ ổ đĩa cứng gắn trong hoặc ổ đĩa rời, thẻ nhớ. Đầu phát này còn tương thích với tất cả định dạng phim kể cả 3D 4K, Iso Bluray.

 

Thiết bị nâng cấp SmartTv Minix phát phim 4K, Bluray giá 3,5 triệu đồng - 1

Tận hưởng những thước phim HD sắc nét, rực rỡ với công nghệ giải trí ưu việt trên Minix Neo X8-H

Thiết bị nâng cấp SmartTv Minix phát phim 4K, Bluray giá 3,5 triệu đồng - 2

Những tính năng, công nghệ hiện đại tích hợp trong Neo X8-H

Cấu hình khủng nhất - Vi xử lý 4 nhân 2.0Ghz

Minix Neo X8-H  được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân 2.0 GHz đến từ Amlogic S802-H, Neo X8-H đảm nhiệm xuất sắc bất kỳ tác vụ 3D phức tạp nào. Song hành cùng bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ ROM 16GB eMMC, tất cả tạo thành nền tảng xử lý có hiệu năng và tốc độ xử lý mạnh nhất hiện hiện nay. Hãy để sức mạnh vô song của Neo X8-H thổi bùng lên ngọn lửa đam mê công nghệ bên trong bạn.

Thiết bị nâng cấp SmartTv Minix phát phim 4K, Bluray giá 3,5 triệu đồng - 3

  Thiết bị nâng cấp SmartTv Minix phát phim 4K, Bluray giá 3,5 triệu đồng - 4

Khả năng xử lý đồ họa lõi tám tuyệt vời nhất MALI 450 hỗ trợ 4K2K

Đây thực sự là một cải tiến rất đáng ghi nhận của Minix, NEO X8 - H cung cấp hiệu suất gấp đôi so với người tiền nhiệm của nó là Mali- 400. Với bộ xử lý đồ họa tám nhân tập trung tối đa hóa hiệu quả xử lý, đảm bảo NEO X8 -H mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội và đồ họa tuyệt vời. Tất cả những game 3D đồ họa đẹp nhất trên thế giới hiện nay đều hiển thị hoàn hảo với trải nghiệm chân thực nhất trên NEO X8-H Khi cả 8 nhân đồ họa cùng hoạt động kết hợp với công nghệ ClearMotion, bạn sẽ cảm thấy như chìm đắm vào thế giới game đầy thú vị và thử thách.

Minix NEO X8 -H sẽ làm siêu lòng cả những người dùng khó tính nhất với khả năng phát video 4K2K mượt mà vượt bật từ bất kỳ nguồn phát nào, giải mã 3D, ISO Bluray âm thanh DD/DD+/DTS qua ngõ Optical và Hdmi, kèm bộ xử lý hình ảnh độc quyền từ Minix giúp nâng cao kết cấu màu sắc và họa tiết cho hình ảnh rõ nét, chiều sâu ấn tượng và màu sắc tự nhiên.  

Thiết bị nâng cấp SmartTv Minix phát phim 4K, Bluray giá 3,5 triệu đồng - 5

Bộ nhớ trong sử dụng công nghệ lưu trữ eMMC hiện đại, siêu nhanh

Trong khi các dòng sản phẩm MINIX trước đó sử dụng bộ nhớ NAND Flash, thì NEO X8 -H sử dụng bộ nhớ eMMC "dòng chip nhớ “siêu nhanh”. Neo X8H hứa hẹn mang lại tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh nhất trên thị trường cho một thiết bị nhớ dạng nhúng.

 

Thiết bị nâng cấp SmartTv Minix phát phim 4K, Bluray giá 3,5 triệu đồng - 6

WIFI hỗ trợ tốt nhất bắt sóng với 2 dải băng tần 2.4 Ghz và 5.8 Ghz

 

Không chỉ được Minix ưu ái với thiết kế đẹp hoàn hảo, Neo X8-H còn được trang bị thêm Anten wifi gắn ngoài hai băng tần WLAN 2,4 GHz và 5.8 GHz cung cấp khả năng tuyệt vời trong việc kết nối wifi khuôn viên rộng.

Thiết bị nâng cấp SmartTv Minix phát phim 4K, Bluray giá 3,5 triệu đồng - 7

Khả năng bắt sóng wifi của Minix Neo X8-H là tuyệt vời - hiện tại chưa có sản phẩm nào tốt hơn để so sánh với Neo X8-H

HỆ ĐIỀU HÀNH MỚI NHẤT ANDROID ™ 4.4 KitKat

Neo X8-H hoạt động trên nền tảng Android ™ 4.4 KitKat của Google mang lại những tính năng mạnh mẽ cùng hiệu suất hoạt động tốt nhất với giao diện mượt mà. Cùng với kho ứng dụng khổng lồ, hàng trăm nghìn tựa game hấp dẫn, phần mềm miễn phí, Neo X8H sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.

Thiết bị nâng cấp SmartTv Minix phát phim 4K, Bluray giá 3,5 triệu đồng - 8

Giao diện Minix Launcher đẹp mắt, dễ sử dụng

Neo X8-H được cài đặt sẵn giao diện Minix Laucher cực kỳ đẹp mắt, gọn gàng và ấn tượng. Gam màu lạnh được phối hợp hết sức tính tế giúp người dùng sử dụng luôn cảm thấy thoải mái nhất, giao diện trang chủ được bổ trí gọn gàng với nhiều ICON đẹp mắt, tiện lợi về tính năng sử dụng với người dùng. Đây có thể coi là một điểm cộng nữa của Minix so với các hãng khác.

Thiết bị nâng cấp SmartTv Minix phát phim 4K, Bluray giá 3,5 triệu đồng - 9

Tóm lại:

Minix Neo X8-H là chiếc Smart Box giá rẻ hội tụ những tinh hoa trong công nghệ của Minix và cũng là chiếc Smart Box hàng đầu trên thế giới hỗ trợ 4K, thiết bị này rất thích hợp với những người yêu thích sự hoàn hảo và công nghệ đỉnh cao.

Neo X8-H được phân phối chính hãng tại gần 102 showwroom Đẳng Cấp Digital trên toàn quốc với mức giá khuyến mại dịp ra mắt là 3.490.000 đồng, kèm quà tặng trị giá lên đến 1 triệu đồng gồm 1 bàn phím NEO M1 trị giá 600.000đ, phần mềm ứng dụng bản quyền Minix, tài khoản VIP xem phim HD miễn phí 6 tháng tại http://dangcaphd.com trị giá 400.000đ.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1, kèm thẻ bảo hành của Minix

Thiết bị nâng cấp SmartTv Minix phát phim 4K, Bluray giá 3,5 triệu đồng - 10

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 30/07 đến hết ngày 30/08, tuy nhiên tổng số lượng máy nằm trong đợt khuyến mại có giới hạn nên khách mua vẫn sẽ phải nhanh tay đặt hàng nếu không sẽ khó sở hữu chiếc Smart Box như mong muốn với giá “rẻ bất ngờ”. Hơn nữa, số lượng máy trong đợt khuyến mãi lại chia đều cho tất cả các tỉnh trên toàn quốc nên việc hết hàng sớm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Quý khách hàng có thể tới các chi nhánh gần nhất tại địa bàn tỉnh của mình để thử nghiệm sản phẩm trước khi tiến hành đặt hàng online.

 

Để biết thêm thông tin sản phẩm và hướng dẫn đặt hàng trực tuyến khách hàng có thể xem tại 

www.dangcapdigital.com

Hotline: 0862.722.722 - 0862.788.788

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment