Thursday, July 3, 2014

 

 

Từ khi nhập khẩu về dòng S5 Đài Loan phiên bản mới nhất 2014 được trang bị cấu hình siêu khủng với chip 8 nhân MTK 6592 xung nhịp 1.7 Ghz và dung lượng ram 2GB, thì nhà phân phối Lộc Tài Mobile đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước hỏi về sản phẩm này, và cũng đã có rất nhiều người qua trực tiếp showroom tại Hà Nội và Sài Gòn để mua sắm và trải nghiệm chú siêu dế đời mới được trang bị nhiều tính năng hiện đại với sự hài lòng thỏa mãn.

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 1

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 2

Vì sao chú dế này lại thu hút được rất nhiều sự quan tâm như vây? Nếu được cầm trên tay chú dế siêu khủng này và test máy thì ta sẽ có câu trả lời ngay, vì S5 Đài Loan có ngoại hình siêu đẹp, chỉ mỏng có 8,3 mm, kiểu dáng thời thượng, mặt trước được làm bằng kính chống xước, mặt sau là polycacbonat với thiết kế đục lỗ độc đáo, sang trọng có khả năng chịu uốn và va đập kinh ngạc.

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 3

Là smartphone giá rẻ có độ phân giải màn hình tốt nhất hiện nay, với màn hình cực lớn 5,1 inch độ phân giải Full HD hiển thị 16 triệu màu, chip đồ họa lõi tứ Mali-450MP có tần số hoạt động đến 700Mhz, nên cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, đep rực rỡ. Khi xem ảnh hay video Full HD cực đã mắt.

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 4

Linh hồn của S5 Đài Loan là hệ điều hành Android 4.4 mới nhất hiện nay, được trang bị chip xử lí lõi tám MTK 6592 xung nhịp 1.7 Ghz và dung lượng Ram đã đươc nâng lên 2GB và Rom 16GB, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ thẻ lên đến 64 GB.

Đồng thời với chip lõi 8 bạn có thể tiết kiệm pin lên đến 40% so với các dòng chip lõi tứ, tăng thời gian sử dụng lâu hơn và máy ít nóng hơn.

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 5

Đây là cấu hình lí tưởng cho 1 Smartphone đời cao trong khi giá thành lại ở phân khúc bình dân, S5 Đài Loan cho thấy khoảng cách về hiệu năng giữa các dòng sản phẩm cao cấp và giá rẻ đang ngày một thu hẹp.

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 6

Anh Hùng là nhà báo cho biết :“Tôi đã tìm hiểu rất kĩ dòng diện thoại thông minh giá rẻ này và quyết mua ngay sau khi thử lướt wed bằng wifi và 3G, vì có chíp tám nhân nên máy chạy rất nhanh và mượt mà, màn hình lớn giúp tôi check mail, và dùng office rất dễ dàng, và tôi thử chạy 1 lúc rất nhiều chương trình mà máy vẫn chạy rất ổn“.

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 7

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 8

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 9

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 10

Quả thật S5 Đài Loan có rất nhiều tính năng độc đáo, hiện đại được thừa hưởng từ người tiền nhiệm S4i Đài Loan, những tính năng như cảm ứng nổi trên mặt màn hình, úp máy để chuyển chế độ cuộc gọi sang im lặng, vẩy tay chấp nhận hay từ chối cuộc gọi, điều khiển video bằng ảnh mắt, mở khóa màn hình bằng khuôn mặt ..vv…

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 11

Đặc biệt giới thiệu đến người dùng ứng dụng S Health, đây là ứng dụng kết hợp với một bộ cảm ứng đo nhịp tim đặt trên lưng chiếc S5 Đài Loan, ngay bên dưới camera 16 Mpx. Người dùng chỉ cần đặt ngón tay áp sát cảm ứng từ 5 đến 10 giây là có thể biết được tình trạng nhịp tim hiện tại của mình.

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 12

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 13

Anh Linh là lái xe nói “Tôi đã test tính năng định vị toàn cầu của S5 Đài Loan và thấy bất ngờ khi máy cho vị trí rất chính xác, sai số chỉ tầm 30m, Chơi game 3D nặng mà máy vẫn chạy đa nhiệm mượt mà nhiều tính năng cùng lúc, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi chú dế này, tôi rất vui vì mình đã tìm được chiếc điện thoại tốt mà phù hợp với túi tiền của mình”.

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 14

Tuy nhiên trên đây vẫn chưa phải điều đặc biệt làm cho S5 Đài Loan khác biệt so với phần còn lại của phân khúc giá rẻ.

Điểm nhấn quan trọng nhất của S5 Đài Loan chính là khả năng tương thíc với các thiết bị cầm tay, OTG giúp kết nối các thiết bị ngoại vi có cổng USB như USB lưu trữ, chuột, bàn phím, tay games.

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 15

Hiển thị không dây (HDMI không dây) giúp truyền một số nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi để giai trí đã hơn

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 16

Tính năng cảm ứng với bao da giúp xem thời gian, nghe điện thoại, nhắn tin mà không cần mở nắp da… Và còn vô số những điều tuyệt vời lí thú từ chiếc smartphone này chờ đón bạn khi tự mình khám phá

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 17

Với dung lượng pin 2800 mAh thì S5 Đài Loan có thể dùng thoải mái trong 2 ngày

Tóm lại, S5 Đài Loan bản 2014 là chiếc smartphone hội tụ những tinh hoa trong công nghệ của hàng đầu của hãng điện thoại Đài Loan, thiết bị này rất thích hợp với người dùng là những doanh nhân thành đạt, những người yêu thích sự hoàn hảo và công nghệ đỉnh cao.

Cơ hội sở hữu smartphone chip 8 nhân giá rẻ - 18

Tuy là smartphone nhưng cấu hình vô cùng mạnh mẽ và công năng sử dụng của S5 Đài Loan không hề thua kém 1 máy tích xách tay nên dễ hiểu vì sao rất nhiều người đã tìm hiểu và mua bằng được chú dế khủng này.

Và hiện tai thì nhà phân phối Lộc Tài Mobile đang để mức giá bán lẻ được triết khấu kỉ lục từ ngày 1/7-15/7  từ 6.200.000 xuống chỉ còn 4.450.000 thì điều này càng lí giải tại sao S5 Đài Loan lại được săn đón nhiều đến vậy.

Clip test máy S5 Đài Loan

HTC M8 giá chỉ còn 5.300.000

Bản SS Galaxy Note3 Đài Loan giá chỉ còn 3.900.000

SS Galaxy S4i thông minh giá chỉ còn 3.600.000

Iphone 5S Đài Loan bán không lợi nhuận giá còn 3.200.000

Hãy nhanh tay liên hê với Lộc Tài Mobile để đuợc tư vấn và huởng rất nhiều quà khuyến mãi trong tháng 7 này, bao gồm miếng dán màn hình, ốp lưng, 1 pin dự phòng, và 20 Game ứng dụng bản quyền.

Mọi chi tiết vui lòng truy cập Website: http://loctaimobile.com/

Liên hệ : 0983 40 6666 – 0984 12 9989 – 0912 6666 04

Địa chỉ tại Hà Nội: Số 1- Ngõ 3 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Địa chỉ tại Hồ Chí Minh: Số 62 Nguyễn Phúc Nguyên – Phường 9 – Quận 3 – HCM

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment