Tuesday, July 1, 2014

 

Thiết kế tinh tế dành cho người có ‘gu’

Dòng sản phẩm mang nét đẹp mỹ học tinh tế trong từng chi tiết làm tôn lên ‘gu’ thẩm mỹ của người sử dụng. Nổi bật và khác biệt với các sản phẩm phổ biến trên thị trường là thiết kế khối lập phương có các mép cạnh được bo mềm mại tạo. Hơn nữa, Polaroid Platinum có thiết kế ốp lưng vân bạc sáng bóng, được phối tinh tế cùng viền trắng ở rìa trên nên điểm nhấn thanh nhã. Với phong cách hiện đại, Polaroid Platinum sẽ là nên điểm nhấn nổi bật dành cho người có ‘gu’.

Lựa chọn cho người có ‘gu’ trong thị trường bão hòa - 1

Riêng dòng sản phẩm 7” chỉ có thiết kế ốp lưng vân bạc nguyên khối

Sức mạnh giải trí di động ưu việt

Polaroid Platinum được tích hợp sức mạnh hiệu năng ưu việt cho trải nghiệm giải trí di động đỉnh cao. Với bộ vi xử lý lõi tứ Cortex-A9 1.6GHz cùng bộ nhớ RAM DDR III 1GB, chiếc tablet có thể xử lý mượt mà mọi tác vụ dù ‘nặng ký’ đến đâu. Thêm vào đó, dòng sản phẩm còn được trang bị bộ nhớ trong 8GB NAND flash giúp nâng cao tốc độ truy xuất dữ liệu khi xử lý tác vụ. Màn hình HD WXGA (1280x800) với panel IPS trên Polaroid Platinum mang đến chất lượng hình ảnh sống động, trung thực và góc nhìn rộng lên đến 178°. Người dùng sẽ được thỏa sức đắm mình vào những bộ phim bom tấn, game đỉnh cao, hay làm sống lại những kỷ niệm khó quên qua các bộ sưu tập ảnh, và nhiều hơn thế nữa cùng Polaroid Platinum.

Lựa chọn cho người có ‘gu’ trong thị trường bão hòa - 2

Tính năng hỗ trợ phong phú

Cùng với sức mạnh vận hành mạnh mẽ, Polaroid còn có các tính năng hỗ trợ phong phú nhằm đảm bảo sự thuận tiện cho người sử dụng. Dòng sản phẩm hỗ trợ kết nối wi-fi chuẩn n, Bluetooth và khe cắm thẻ có dung lượng lên đến 32GB, giúp kết nối và chia sẻ dữ liệu dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp cổng HDMI và micro USB OTG mang đến sự đa dạng về phương thức giao tiếp với thiết bị ngoại vi.

Lựa chọn cho người có ‘gu’ trong thị trường bão hòa - 3

Trong tháng 6 năm nay, Polaroid chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam 2 sản phẩm nổi bật của dòng Polaroid Platinum là MID1048 10.1” và MID0748 7”. Dù được tích hợp nhiều tính năng của dòng sản phẩm cao cấp, Polaroid Platinum được định vị ở mức giá rất ‘dễ chịu’ đối với phần lớn người Việt Nam. Cụ thể, MID0748 7” có giá bán lẻ đề nghị 2.9 triệu đồng và MID1048 10.1” là 4.5 triệu đồng. Trong khi sức mạnh hiệu năng có thể so sánh cùng các sản phẩm cao cấp, thì giá thành của dòng sản phẩm Polaroid Platinum lại là ‘thách thức’ đối với thương hiệu phổ thông trên thị trường. Thêm vào đó, là một thương hiệu hàng đầu của Mỹ, Polaroid mang đến cho người tiêu dùng sự yên tâm về chất lượng và uy tín. Và hơn hết, thiết kế của sản phẩm sẽ là sức hút lớn đối với người có ‘gu’, và tìm kiếm những phong cách riêng biệt. Nói tóm lại, giữa muôn vàn lựa chọn hiện có trên thị trường tablet đang dần bão hòa, Polaroid Platinum nổi bật lên như một lựa chọn lý tưởng trên các phương diện: thiết kế, hiệu năng, thương hiệu và giá cả.

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment