Tuesday, July 1, 2014

Với thiết kế hoàn toàn mới, chức năng thông minh, cấu hình cao màn hình rộng được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm đáng chú ý nhất trong phân khúc smartphone giá rẻ ở thời điểm hiện tại.

Cũng giống như các bậc tiền bối đi trước S5 Đài Loan được mọi người trông chờ và mong đợi. Sẽ luôn có những ý kiến trái chiều nhau với những người khen, người chê. Nhưng phần lớn khách hàng không khỏi ngạc nhiên về thiết kế và các tính năng thông minh được tích hợp trên dòng sản phẩm mới nhất S5 Đài Loan. Đây là sản phẩm được giới công nghệ xem xét và đánh giá là có khả năng tỏa sáng nhất trong năm nay.

Siêu phẩm chip lõi 8 giá bình dân hút khách - 1

Chiếc S5 Đài Loan được ra mắt tại HPmobile

Điều quan tâm đầu tiên của bất kỳ vị khách nào khi mua máy cũng là cấu hình, S5 Đài Loan được trang bị cấu hình rất cao, máy vào mạng không bị trễ, xem video không bị giật. Thử nghiệm vừa xem video vừa chơi game hay cho tải đồng thời cùng lúc nhiều chương trình cho thấy bộ vi xử lý của máy vẫn chạy mượt mà trơn tru mà không bị đơ hay giật bởi máy được trang bị cấu hình "khủng", kiểm tra trên CPU-Z cho kết quả: chip lõi tám MTK 6592 xung nhịp 1.7 Ghz, Ram 2,5 Gb, hệ điều hành Android 4.4 mới nhất đã hoàn toàn lấn át đàn anh S4 của mình.

Siêu phẩm chip lõi 8 giá bình dân hút khách - 2

Máy được trang bị màn hình rộng 5,1 inch, chỉ mỏng có 8,3 mm, kiểu dáng thời thượng, mặt trước được làm bằng kính chống xước, mặt sau là nhựa polycacbonat được thiết kế với những lỗ nhỏ li ti lạ mắt, sang trọng có khả năng chịu lực uốn và va đập kinh ngạc.

 

 

Siêu phẩm chip lõi 8 giá bình dân hút khách - 3

 

Camera được nâng lên 16 Mpx, kết hợp với tính năng tự động lấy nét nhanh của S5 Đài Loan cho phép bạn chụp ảnh chuyển động một cách chân thực & sống động đến bất ngờ. Bạn cũng có thể chụp ảnh tự động bằng chuyển động của cơ thể mà không cần phải chạm tay vào màn hình. Và bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc tuyệt vời nào đáng nhớ của cuộc đời.

 

Siêu phẩm chip lõi 8 giá bình dân hút khách - 4

 

Camera khủng lên đến 16 MP lấy nét cực nhanh

 

Nhưng với S5 Đài Loan không chỉ dừng lại ở đó mà còn tiến xa hơn. Với cấu hình như thế này, cầm chiếc S5 Đài Loan trên tay, bạn không chỉ thoả mãn với tốc độ xử lý tác vụ, chơi game đồ hoạ cao một cách mượt mà, chạy đa nhiệm một cách trơn tru, chiếc điện thoại tiềm ẩn những sức mạnh độc đáo hơn rất nhiều như: xem và quay phim video sắc nét, hỗ trợ camera độ phân giải cực cao, màn hình phân giải cao hiển thị 16 triệu màu...Đặc biệt S5 Đài Loan là điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp cảm biến nhịp tim cho phép người dùng đo nhịp tim trực tiếp trên điện thoại.

 

 

Siêu phẩm chip lõi 8 giá bình dân hút khách - 5

Điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp cảm biến đo nhịp tim

 

Ngoài ra S5 Đài Loan còn được thể hiện bởi máy có khả năng nhận diện cử chỉ siêu nhạy. Chỉ cần lướt tay trên không nhẹ nhàng để xem những trang giao diện hay bộ sưu tập ảnh hoặc có thể  lướt tay không chạm để chấp nhận cuộc gọi, úp máy để từ chối cuộc gọi lịch sự, cộng thêm chức năng nhận diện ánh mắt S5 Đài Loan đã chinh phục hoàn toàn người sử dụng. Chỉ cần ánh nhìn của bạn hướng ra nơi khác thì video tự dừng lại và khi bạn nhìn tiếp video lại chạy tiếp. S5 Đài Loan thật không hổ danh "điện thoại thông minh hiểu ý con người"

 

 

Siêu phẩm chip lõi 8 giá bình dân hút khách - 6

Chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng, bạn Diệu Linh một công nhân của một xí nghiệp tại Hải Dương cho biết: "Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua điện thoại mà thông thường những chiếc điện thoại đó những người như em lại không bao giờ sử dụng hết chức năng. Tình cờ em được biết HPmobile đang khuyến mại sản phẩm S5 Đài Loan, em đã mua máy và thấy máy dùng rất tốt, nhiều chức năng hữu ích, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của em mà máy không thua kém gì những chiếc điện thoại hơn chục triệu kia".

Xem video quay máy trực tiếp: tại đây 

Để phục vụ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả nước với mọi tầng lớp, từ ngày 30-6-2014 HPmobile giảm giá đặc biệt chiếc S5 Đài Loan từ 5.400.000đ xuống còn 4.450.000đ.

Hiện tại, HPmobile còn khuyến mại giảm giá thêm 2 sản phẩm khác là:

- Note3 Đài Loan giảm còn 3.900.000đ.

S4 Đài Loan giảm còn 3.700.000đ

Ngoài ra, trong đợt khuyến mại này quý vị còn được tặng kèm 1 bao ốp, 1 miếng dán màn hình chống xước và 1 pin phụ tiện dụng. Để tránh tình trạng hết hàng quý vị hãy nhanh tay gọi điện đặt hàng tại HPmobile để được phục vụ tốt nhất vì có thể máy sẽ cháy hàng trong những đơt khuyến mại này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm liên hệ:

Trụ sở chính : Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông  HPmobile

Địa chỉ: số 17 ngõ 178 phố Kim Hoa - Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 01666 23 7227 - 0982 003 303 - 0918 8558 91

Chi nhánh miền Bắc: 136 - Thạch Sơn - Sapa - Lào Cai.

ĐT: 01666 23 7227

Website: hpmobile.com.vn

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment