Wednesday, July 9, 2014

 

 

Xu hướng màn hình cực đại đang trở lại, nhất là trong mùa World Cup khi tablet và smartphone được người dùng tận dụng tối đa để không bỏ lỡ bất kỳ trận cầu nảy lửa nào.

Đón đầu xu thế đó, mới đây, đại gia điện thoại thứ 3 thế giới– Huawei đã tung ra thị trường một Tablet mới với tính năng và mức giá thân thiện cho người dùng.

Chỉ với 6.990.000 VNĐ, bạn sẽ có thể sở hữu ngay một tablet 10Link+ sành điệu và thoả sức sống trong không khí cuồng nhiệt của World Cup 2014.

Chiêm ngưỡng Tablet màn hình cực đại 10.1 inch giá rẻ - 1

Thiết kế nổi bật của Mediapad 10Link+ là màn hình 10.1 inch HD nhưng tương đối mỏng nhẹ với kích thước 257.4x175.9x9.9mm, rất tiện lợi để cầm tay, nằm hoặc ngồi xem bóng đá. Chip xử lí 4 nhân Cortex – A9 1.6 GHz với tốc độ nhanh, kết nối mạnh đến tối đa đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ một pha ghi bàn nào khi theo dõi trực tuyến các trận đấu.

Bộ nhớ RAM 1GB – ROM 8GB hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB cũng sẽ cho phép người dùng thoả sức tận hưởng các tính năng giải trí như xem phim, chơi game, nghe nhạc với tốc độ mượt mà, ổn định.

Đặc biệt,  độ phân giải màn hình của Mediapad 10Link+ đạt mức tốt nhất với số lượng pixel HD là 1280 x 800 pixel. Chất lượng hiển thị sắc nét đã khiến “con cưng” mới này của Huawei đánh bại không ít đàn anh trong cùng nhóm phân khúc giá.

Chiêm ngưỡng Tablet màn hình cực đại 10.1 inch giá rẻ - 2

 

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tối đa người dùng trong mọi thao tác, Mediapad 10Link + được trang bị cả hai camera trước và sau thay vì chỉ một camera trước như những dòng máy tính bảng phổ thông khác. Camera chính có độ phân giải 3 MP, camera phụ 0.3 MP, dù không cao nhưng vẫn đủ để bạn chớp lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ngoài ra, Huawei Mediapad 10Link+ cũng hỗ trợ đủ các kết nối với khe gắn sim 3G, kết nối wifi tốc độ cao chuẩn, Bluetooth 3.0 và định vị toàn cầu A-GPS cực nhạy.

Sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường với mức giá niêm yết 6.990.000 VNĐ. Ngoài ra, Huawei gửi tặng kèm loa Bluetooth xinh xắn với mong muốn giúp khách hàng thưởng thức tối đa các tiện ích không ngờ cùng 10Link+.

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment