Tuesday, July 1, 2014

Với sự kết hợp giữa các yếu tố: hiệu năng tốt, giá cả phải chăng cùng chính sách bán hàng luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, WING Mobile đang từng bước tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường điện thoại di động Việt Nam.

Đã được định danh

WING Mobile là thương hiệu điện thoại di động thuộc Tập đoàn WINGTECH-một tập đoàn công nghệ lớn của Hong Kong. Thành lập từ 2006, với phương châm “Hoàn thiện trên từng bước tiến”, và “lợi ích của khách hàng là trên hết”, qua quá trình đầu tư và phát triển không ngừng, WINGTECH trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu chuyên nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các giải pháp, sản phẩm công nghệ viễn thông không dây.

WING mobile chính thức ra mắt thị trường Việt Nam - 1

WINGTECH đến nay đã xây dựng được đội ngũ nhân viên với hơn 6.000 người, sở hữu gần 1.000 bằng sáng chế kỹ thuật, và tăng thêm hơn 500 bằng sáng chế mỗi năm. Sản phẩm của WINGTECH được thiết kế và sản xuất bằng hệ thống chất lượng tuân thủ theo quy trình đạt chuẩn  ISO 9001 – 2000; ISO14001; QC080000. WINGTECH từ lâu luôn được lựa chọn là đối tác sản xuất của các thương hiệu điện thoại di động lớn.

WING mobile chính thức ra mắt thị trường Việt Nam - 2

Tiếp nối với thành công đó, đồng thời, mong muốn mang lại cho mọi người dân cơ hội sở hữu những thiết bị di động không dây tốt nhất với giá thành hợp lý nhất theo phương châm “Mua Tận Gốc Bán Tận Ngọn”, WINGTECH đã mạnh dạn xây dựng riêng cho mình thương hiệu WING Mobile và phát triển ra các nước trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, những sản phẩm công nghệ của WINGTECH với thương hiệu WING Mobile cũng bắt đầu được người tiêu dùng biết đến thông qua đại diện chính thức là Công ty TNHH XNK WINGCALL.

WING mobile chính thức ra mắt thị trường Việt Nam - 3

Tìm thị phần ở Việt Nam – Chậm nhưng chắc

Quyết định tham gia cuộc đua giành thị phần tại Việt Nam – một trong những thị trường tiềm năng nhưng đầy thách thức, WINGCALL ngay từ đầu đã vạch rõ chiến lược kinh doanh của riêng mình, chính là mang đến những chiếc smartphone đáp ứng tốt nhu cầu và phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam.

Cụ thể, mới đây, WINGCALL chính thức giới thiệu ra thị trường các sản phẩm smartphone với những ưu điểm vượt trội.

 

WING mobile chính thức ra mắt thị trường Việt Nam - 4

Các sản phẩm này được đánh giá là những smartphone đáng mua hiện nay. Bên cạnh kiểu dáng hiện đại, sang trọng, màn hình lớn từ 4 – 5 inch, các sản phẩm của WING Mobile đều được trang bị cấu hình mạnh mẽ, kết nối đa phương tiện, kết hợp các tính năng: chụp hình, nghe nhạc, xem phim… với tốc độ xử lý nhanh và mượt mà, tạo nên một sản phẩm công nghệ hoàn hảo mang lại sự thích thú cho người sử dụng.

Các sản phẩm này được xem là bước khởi đầu khá vững chắc cho WING Mobile trong việc mở rộng thị phần cũng như tạo niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Cam kết vì lợi ích người tiêu dùng

Một điều chắc chắn là bất kỳ doanh nghiệp, sản phẩm nào muốn thành công cùng phải biết cách nắm bắt và đánh trúng thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng. Cái mạnh và cái khôn của WING Mobile là đã nhắm vào phân khúc smartphone tầm trung để phát triển. Tuy nhiên, yếu tố mà công ty xem là tiên quyết tạo sự thành công cho mình chính là “xem khách hàng là thượng đế”.

Theo Ông Nhâm Phi Khanh, Tổng Giám Đốc CTY TNHH XNK WINGCALL - Đại diện cho WING Mobile tại Việt Nam: “Phương châm của chúng tôi trong việc kinh doanh là “vì quyền lợi người tiêu dùng”. Thông qua các sản phẩm của mình, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tạo cơ hội  cho mọi người dân Việt Nam được sử dụng những sản phẩm công nghệ cao, chất lượng tốt mà không phải băn khoăn về giá.”

Phương châm này của WING Mobile được thực hiện và chứng minh không chỉ thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất, mà còn bằng những chính sách, chương trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, WINGCALL rất chú trọng đến dịch vụ hậu mãi qua việc xây dựng trung tâm bảo hành tại 3 tỉnh thành lớn: Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, thời gian bảo hành 12 tháng và dịch vụ đổi hàng trong vòng 30 ngày.

Với những gì đang có, WING Mobile trong tương lai hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu smartphone đình đám tại thị trường Việt Nam.

Với phương châm luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, WING Mobile thực hiện chính sách “Khi Quý khách hàng mua các sản phẩm mang thương hiệu WING Mobile mà phát sinh lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày máy được kích hoạt bảo hành trên hệ thống bảo hành của WINGCALL, Quý khách hàng sẽ được đổi sang một máy mới mà không phải đợi sửa chữa như các hãng điện thoại khác đang làm hiện nay…Đó là lợi thế rất riêng và sự minh chứng cho cam kết chất lượng và vì lợi ích người tiêu dùng.

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment